Sử dụng dạy học nêu vấn đề trong chương trình lịch sử lớp 4 ở tiểu học

  • Lê Thúy Mai
Từ khóa: Dạy học nêu vấn đề, lịch sử, lớp 4, nâng cao chất lượng dạy học, Tiểu học

Tóm tắt

ử dụng dạy học nêu vấn đề trong giờ học Lịch sử là việc làm quen thuộc đối với nhiều giáo viên, nhưng sử dụng hiệu quả phương pháp này góp phần gây hứng thú, phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh là vấn đề không đơn giản. Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn của việc nâng cao chất lượng dạy học nói chung và chương trình Lịch sử lớp 4 ở
Tiểu học nói riêng, việc sử dụng hiệu quả phương pháp dạy học nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử trở nên cần thiết. Bài viết xin chia sẻ một số biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử lớp 4 ở Tiểu học.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-11-10
Chuyên mục
Bài viết