GIẢI PHÁP THÍCH ỨNG VỚI TRẠNG THÁI BÌNH THƯỜNG MỚI SAU ĐẠI DỊCH COVID - 19 TẠI KHÁCH SẠN HÀ NỘI DAEWOO

  • Phùng Thị Hạnh
Từ khóa: Đại dịch COVID - 19, thích ứng, bình thường mới, du lịch, khách sạn.

Tóm tắt

Đại dịch COVID-19 đã khiến cho nền kinh tế thế giới điêu đứng, đặc biệt là ngành hàng không, du lịch và khách sạn. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Quý 2/2020 công suất sử dụng buồng của các khách sạn chỉ còn khoảng 40%, giảm sút mạnh,
thấp nhất từ trước đến nay. Các khách sạn nhỏ phải đóng cửa, các tập đoàn khách sạn lớn phải cắt giảm nhân sự, luân phiên công việc các bộ phận, chuyển hướng kinh doanh để duy trì hoạt động. Khách sạn Hà Nội Daewoo là khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội cũng không nằm ngoài những tác động này. Vì vậy, bài viết tập trung nghiên cứu những ảnh hưởng của đại dịch COVID - 19 đến khách sạn Hà Nội Daewoo đồng thời đưa ra một số giải pháp thích ứng với trạng thái bình thường mới sau đại dịch của khách sạn như: Truyền
thông quảng bá; Đưa ra các chương trình khuyến mại; Tái cơ cấu nhân sự; Hoàn thiện cơ sở vật chất; Duy trì mối quan hệ khách hàng,…

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-09-11
Chuyên mục
Bài viết