HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ HỌC HÒA NHẬP CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

  • Nguyễn Thị Quỳnh Hoa

Abstract

Trong khuôn khổ dự án “Xây dựng Tài liệu về Giáo dục hòa nhập, giáo dục cho
học sinh di cư, học sinh có hoàn cảnh khó khăn” bài viết tập trung vào việc phân tích đặc
điểm của học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp trung học cơ sở và những hướng dẫn
thực hiện chương trình giáo phổ thông 2018 cho các cấp quản lí và giáo viên nhằm giúp
học sinh khuyết tật trí tuệ tham gia học hòa nhập đạt kết quả tốt.

điểm /   đánh giá
Published
2023-02-10