Lí luận và thực tế sử dụng công cụ đánh giá Portfolio trong đánh giá trẻ mầm non

  • Trần Nguyễn Nguyên Hân

Tóm tắt

Bài viết trình bày những điểm cốt yếu về lí luận và thực tế sử dụng công cụ đánh giá Portfolio, trọng tâm là giới thiệu về khái niệm, quy trình đánh giá Portfolio và một vài ví dụ thực tiễn về đánh giá Portfolio ở Hàn Quốc. Công cụ đánh giá Portfolio cần được phổ biến rộng rãi trong trường mầm non vì thuận tiện cho việc theo dõi, ghi chép, lưu trữ và phân tích kết quả hoạt động của trẻ. Kết quả đánh giá Portfolio có thể cung cấp thông tin cần thiết cho giáo viên mầm non trong việc xây dựng chương trình và kế hoạch giáo dục trẻ.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2014-03-13
Chuyên mục
Bài viết A