Tổ chức dạy học theo nhóm trong giờ lên lớp môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông

  • Trần Quốc Tuấn

Tóm tắt

Trong xu thế đổi mới phương pháp dạy học hiện nay, tư tưởng “dạy học tập trung vào người học” trở thành hướng chủ đạo. Để nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông (THPT), giáo viên (GV) phải biết phát huy tối đa tính tích cực, độc lập sáng tạo của học sinh (HS). Trên cơ sở trình bày về khái niệm, ưu, nhược điểm… của việc dạy học theo nhóm, bài báo đưa ra một số hình thức, biện pháp tổ chức dạy học theo nhóm trong giờ lên lớp môn Lịch sử ở trường THPT với những ví dụ minh họa cụ thể.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-02-08
Chuyên mục
Bài viết A