Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 14 Số. 1 (2017): Khoa học Giáo dục
Tập. 14 Số. 1 (2017): Khoa học Giáo dục
Phát hành ngày:
2017-03-03
Bài viết A
Educational Programming Language và đổi mới dạy học lập trình ở trường phổ thông
Lê Đức Long, Phan Văn Huy
5
PDF
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược dạy kĩ thuật số nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên
Nguyễn Quốc Vũ, Lê Thị Minh Thanh
16
PDF
Dạy học Toán bằng tranh luận khoa học
Lê Thái Bảo Thiên Trung
29
PDF
LE THÈME DE L’APPROCHE PAR COMPÉTENCE DÉVELOPPÉ DANS QUELQUES MANUELS SCOLAIRES SCIENCES EXPÉRIMENTALES EN FRANCE DEUXIÈME PARTIE: À LA RECHERCHE D’UNE STRUCTURE POUR LES MANUELS SCOLAIRES ASSURANT LES CRITÈRES DE L’APC
Đỗ Xuân Hội
40
PDF
Ứng dụng cảm biến chuyển động Go!Motion vào dạy học chương “các định luật bảo toàn” – Vật lí 10
Lê Hải Mỹ Ngân, Trương Hồng Ngọc, Phan Minh Tiến
55
PDF
Phát triển đội ngũ cố vấn học tập ở Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Hương
70
PDF
Thực trạng kĩ năng thích ứng với môi trường công việc khi thực tập tốt nghiệp của sinh viên ở Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Văn Sơn
79
PDF
Nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên một số khoa tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Tứ Tứ
94
PDF
High school efl teachers’ self-directed strategies in response to the standards-based proficiency level
Bành Bảo Ngọc, Nguyễn Văn Lợi
101
PDF
Tổ chức dạy học theo nhóm trong giờ lên lớp môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Trần Quốc Tuấn
111
PDF
Giáo dục ở tỉnh Sơn La thời Pháp thuộc (1895 – 1945)
Tống Thanh Bình
119
PDF
Tìm hiểu việc hình thành kĩ năng đọc - viết thông qua dạy học Tự nhiên - Xã hội cho học sinh tiểu học
Đỗ Thị Nga
129
PDF
Thực trạng sử dụng trò chơi nhằm phát triển khả năng định hướng trong không gian của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Nguyễn Thị Hằng Nga
139
PDF
Xác định các bài tập chuyên môn trong giảng dạy môn Chạy cự li trung bình cho nam sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Trung Phong, Lê Việt Đức, Nguyễn Võ Thuận Thành
150
PDF
Đi tìm mô hình đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận năng lực trong chương trình giáo dục phổ thông mới
Hoàng Thị Tuyết
156
PDF
The use of the story-telling technique in teaching vocabulary in high school classrooms
Phạm Huỳnh Phú Quý
169
PDF
Học tập trải nghiệm: Một lí thuyết học tập đóng vai trò trung tâm trong đào tạo theo năng lực
Nguyễn Văn Hạnh
179
PDF
Mối quan hệ giữa hoạt động giảng dạy, động cơ học tập và kết quả học tập của sinh viên
Huỳnh Văn Thái, Lê Thị Kim Anh
188
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top