THIẾT KẾ NHỮNG BÀI TOÁN THỰC TIỄN NHẰM ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC LỚP 9

  • Lê Thái Bảo Thiên Trung
  • Trần Minh Mẫn

Tóm tắt

Trong xu thế hội nhập, Chương trình Giáo dục phổ thông Việt Nam mới tập trung vào việc hình thành và phát triển các phẩm chất và năng lực học sinh. Đặc biệt, Giáo dục Toán học ở phổ thông đặt trọng tâm vào việc ứng dụng toán trong thực tiễn. Trong bài báo này, chúng tôi chúng tôi sẽ giới thiệu một số vấn đề về thiết kế các bài toán thực tiễn nhằm đánh giá năng lực giải quyết vấn đề hình học phẳng trong dạy học ở lớp 9 trung học cơ sở. 

 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-03-30
Chuyên mục
Bài viết