Khảo sát tự đánh giá kết quả đào tạo theo mục tiêu của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

  • Đoàn Văn Điều

Abstract

Bài báo nói về sự quan trọng của mục tiêu đào tạo tại các cơ sở giáo dục và việc thực hiện khảo sát theo các yếu tố cần thiết để đào tạo giáo viên, như: khả năng ngôn ngữ và tư duy cấp cao, kĩ năng sử dụng công cụ dạy học và nghiên cứu, thái độ đối với bản thân và người khác, khả năng lập kế hoạch và khả năng giao tiếp và hợp tác. Kết quả khảo sát cho thấy, những yếu tố được hình thành từ gia đình được đánh giá cao hơn những yếu tố được rèn luyện ở trường.
điểm /   đánh giá
Published
2013-12-16
Section
Bài viết A