Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Home
About
Submissions
Current
Archives
Search
Search
Home
/
Archives
/
No. 62 (2014): Khoa hoc Giáo dục
No. 62 (2014): Khoa hoc Giáo dục
Published:
2014-10-28
Bài viết A
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông
Trịnh Văn Biều, Khammany Sengsy
5
PDF (Vietnamese)
What is a good chemistry teacher?! - It depends on the teacher
Hans-Jürgen Becker, Nguyen Minh Quang
17
PDF (Vietnamese)
Tự đánh giá của sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh về việc sử dụng chiến lược giảng dạy trong đợt thực tập
Đoàn Văn Điều
31
PDF (Vietnamese)
Đánh giá giáo sinh tiểu học trong thực tập sư phạm theo cách tiếp cận năng lực
Hoàng Thị Tuyết
39
Một số nhận xét về bộ sách quốc ngữ cấp I của Hàn Quốc
Cho Myeong Sook
52
PDF (Vietnamese)
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tại các trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Lâm Anh Chương
57
PDF (Vietnamese)
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục kĩ năng sống tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thu Huyền, Nguyễn Văn Hiến
67
PDF (Vietnamese)
Dung lượng trí nhớ từ của học sinh lớp 6, 7 ở một số trường trung học cơ sở tỉnh Kiên Giang
Dư Thống Nhất
78
PDF (Vietnamese)
Chuẩn đọc trong chương trình Ngữ văn phổ thông Hàn Quốc – trường hợp đáng tham khảo đối với việc đổi mới chương trình Ngữ văn ở Việt Nam
Nguyễn Thành Thi
87
PDF (Vietnamese)
Một số kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo 150 tín chỉ theo hướng tiếp cận CDIO ở Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Thị Ngọc Lan
103
PDF (Vietnamese)
Mối liên hệ giữa các quy chế đánh giá và kết quả tốt nghiệp của sinh viên
Trần Đức Thuận
114
PDF (Vietnamese)
Một số kết quả đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học cấp tiểu học tại thành phố Cần Thơ
Trần Hồng Thắm
124
PDF (Vietnamese)
Dạy làm văn theo mẫu, nhìn từ tiểu học
Lê Ngọc Tường Khanh
129
PDF (Vietnamese)
Tiêu chí đánh giá bài luận – một trong những công cụ phát triển năng lực tạo lập văn bản cho học sinh
Mai Bích Huyền, Nguyễn Thị Hồng Nam
137
PDF (Vietnamese)
Vận dụng Rubrics để xây dựng các tiêu chí đánh giá môn học
Lê Thị Ngọc Nhẫn
146
PDF (Vietnamese)
Xây dựng chương trình đào tạo ngành Công nghệ Chế tạo máy theo tiêu chuẩn CDIO
Trương Minh Trí
152
PDF (Vietnamese)
Tìm hiểu chương trình phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo ở Hàn Quốc
Trần Nguyễn Nguyên Hân
162
PDF (Vietnamese)
Giảng dạy tiếng Việt - tiếng Hàn tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh: thành quả bước đầu và những triển vọng
Dư Ngọc Ngân
172
PDF (Vietnamese)
Tin hoạt động Khoa học và Công nghệ
P V
198
PDF (Vietnamese)
Register
Login
Search
Search
Language
Vietnamese
English
Make a Submission
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Back To Top