Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 15 Số. 10 (2018): Khoa học Giáo dục
Tập. 15 Số. 10 (2018): Khoa học Giáo dục
Phát hành ngày:
2019-01-25
Bài viết A
Solutions to developing the school counseling staff in Vietnam
Nguyen Thi Minh Hong, Huynh Van Son, Nguyen Thi Diem My, Sam Vinh Loc
5
PDF
Phát triển văn hóa trường đại học phù hợp với yêu cầu của bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Lê Văn Hảo
17
PDF
Đào tạo nghề trình độ sơ cấp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ở các khu công nghiệp thuộc tỉnh Bình Dương
Nguyễn Trọng Thuật
28
PDF
Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong nhiệm vụ xây dựng, phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Giáo dục Quốc phòng An ninh tại Trường Đại học An Giang
Trần Khánh Mai
36
PDF
Nghiên cứu mối quan hệ giữa năng lực giảng viên và kết quả học tập của sinh viên trong bối cảnh giáo dục đại học ở Việt Nam
Đinh Thùy Trâm
47
PDF
Rubric đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học của học sinh trung học phổ thông
Nguyễn Thành Ngọc Bảo
54
PDF
Khảo sát kĩ năng sư phạm của giáo viên tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Xuân Nhựt, Lê Thị Ngọc Thương
65
PDF
Dạy học tích hợp một số nội dung giáo dục giới tính cho học sinh lớp 3
Nguyễn Minh Giang
76
PDF
Mô hình Blended Learning thích hợp như thế nào trong giáo dục đại học khối kinh tế? – Một tình huống triển khai tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Đặng Thái Thịnh, Võ Hà Quang Định
90
PDF
Giảng dạy tích hợp: Nghiên cứu trong trường hợp giảng dạy Vật lí đại cương cho sinh viên cao đẳng kĩ thuật
Ngô Văn Thiện
100
PDF
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh lớp 12 thông qua bài tập hóa học hữu cơ
Nguyễn Trí Ngẫn
109
PDF
Phân tích thực hành dạy học của giáo viên về khái niệm tích phân trong bối cảnh thi trung học phổ thông Quốc gia môn Toán bằng hình thức trắc nghiệm
Nguyễn Thị N Nga, Trương Thị Oanh
120
PDF
Một phân tích tri thức luận khái niệm tập mở, tập đóng trong giải tích và tôpô học
Nguyễn Ái Quốc, Võ Thị Tú Quỳnh
130
PDF
Nghiên cứu một phần thực trạng dạy học Toán theo quan điểm liên môn: Trường hợp khái niệm tích phân
Trần Văn Học
145
PDF
Dạy học Toán theo định hướng phát triển tư duy đồ thị dưới sự hỗ trợ của phần mềm Geogebra
Lương Việt Hưng
159
PDF
Một số yêu cầu đối với việc lựa chọn văn bản đáp ứng định hướng tích hợp trong dạy học Ngữ văn
Nguyễn Phước Bảo Khôi, Nguyễn Thành Trung
169
PDF
Nghiên cứu thực trạng việc đánh giá kết quả học tập tiếng Pháp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Quy Nhơn
Huỳnh Thị Thu Toàn
179
PDF
Một số thí nghiệm xác định chiết suất chất lỏng bằng phương pháp quan sát hỗ trợ dạy học khúc xạ ánh sáng và chiết suất môi trường – Vật lí 11
Lê Hải Mỹ Ngân, Nguyễn Việt Hải
189
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top