Một số kết quả đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học cấp tiểu học tại thành phố Cần Thơ

  • Trần Hồng Thắm

Tóm tắt

Từ tình hình quản lí đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học của giáo viên tiểu học thành phố Cần Thơ, chúng tôi xác định các giải pháp cần được thực hiện đồng bộ trong quá trình đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dạy học, chất lượng giáo dục, góp phần nâng cao tay nghề, từng bước đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học ở mức độ cao.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2014-10-23
Chuyên mục
Bài viết A