Xu hướng ảnh hưởng của các yếu tố nhân khẩu học đến việc tiếp nhận sản phẩm báo chí của công chúng
Lê Thu Hà
Tóm tắt
Bài viết tập trung nhận diện, phân tích và phản ánh những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tiếp nhận báo chí của công chúng Việt Nam hiện nay, cũng như sự dịch chuyển của các xu hướng tác động đó trong tương lai, với các câu hỏi chủ chốt: Công chúng Việt Nam có phải là một khối đồng nhất hay có sự phân loại? Các yếu tố nhân khẩu học nào tác động đến việc tiếp nhận sản phẩm báo chí của công chúng? Yếu tố nào tác động nhiều nhất? Có sự khác biệt giữa các nhóm công chúng của bốn loại hình báo chí cơ bản không?