Cultural Industry and Creative Industry: an Alternative for Vietnam
Keywords:
Cultural Industry, Creative Industry, Cultural Policy, Cultural Industry Strategy
Abstract
In the last two decades, the success story of cultural industry on a global scale has significantly changed the perception and approach to this economic sector in Vietnam. However, there’s a dearth of a complete theoretical framework which is suitable for its long-term development strategies in the future. In particular, whether cultural industry is interpreted with a traditional mindset or as a creative one which has been broadly recognized in various countries, is a matter that needs thorough consideration towards a unified approach in pursuit of an appropriate model for Vietnam.
điểm /
đánh giá
Published
2020-11-22
Issue
Section
Các bài chính
Tác giả xuất bản bài viết của mình trên tạp chí này đồng ý với những điều khoản sau:
- Tác giả vẫn giữ bản quyền và trao cho tạp chí quyền xuất bản lần đầu tiên và sau [số tháng] phát hành tác phẩm theo giấy phép Creative Commons Attribution Licensecho phép những người khác chia sẻ tác phẩm đó với điều kiện nêu rõ tác giả và nơi xuất bản đầu tiên.
- Tác giả có thể ký kết những thỏa thuận riêng rẻ khác mang tính hợp đồng đối với việc phát hành không độc quyền phiên bản của tác phẩm in trên tạp chí này (v.d., đưa vào một kho dữ liệu của một cơ quan hoặc đưa vào một cuốn sách), với điều kiện nêu rõ nơi xuất bản đầu tiên.
- Tác giả được phép và được khuyến khích đưa bài viết của mình lên mạng (v.d., trong các kho dữ liệu cơ quan hoặc website của tác giả) trước và trong quá trình nộp bài viết vì nó có thể đưa lại những trao đổi hiệu quả cũng như giúp tác phẩm có nhiều địa chỉ trích dẫn hơn (Xem Hiệu lực của Truy cập Tự do).