Điện Quang phấn đấu cho mục tiêu thương hiệu quốc tế

  • Phóng viên

Tóm tắt

Phát triển theo mô hình tập đoàn đa quôc gia; Giữ vững vị thế là thương hiệu có độ nhận biểt số 1 trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam; Đưa Điện Quang trở thành một thương hiệu quốc tế là những mục tiêu mà Điện Quang hướng tới trong tương lai gần. Trên cơ sở đánh giá ngành chiếu sáng, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong ngành, phân tích các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp, ông Hồ Quỳnh Hưng-Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã chia sẻ với Tạp chí Công thương về định hướng chiến lược giai đoạn 2013-2017 của Điện Quang.

-

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2016-10-26
Chuyên mục
11. DOANH NGHIỆP – DOANH NHÂN