Chuyển đổi số và ứng dụng vào hoạt động marketing của bệnh viện: trường hợp tại bệnh viện An Bình

  • BS CKII Hồ Hải Trường Giang, TS. BS CKII Tô Phước Hải, ThS. Võ Ngọc Huyền
Từ khóa: bệnh viện, marketing, chuyển đổi số

Tóm tắt

Trong bối cảnh kinh doanh hiện nay, dưới áp lực thay đổi của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, chìa khóa “chuyển đổi số” đã đem lại cho các bệnh viện lời giải tối ưu cho nhiều bài toán khó: Tăng chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao năng suất lao động, tinh giản vận hành, tối ưu chi phí đầu tư. Những hệ lụy của hậu Covid-19 càng tạo ra những thách thức đồng thời tạo nhiều cơ hội cho các bệnh viện Việt Nam tái cấu trúc để phát triển mạnh mẽ hơn cùng với xu thế chuyển đổi số. Bài viết này đề cập các xu hướng chuyển đổi số và ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động marketing trong bệnh viện Việt Nam. An Bình là một trong những bệnh viện tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động marketing của bệnh viện.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-03-18
Chuyên mục
Bài viết