Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo kế toán tại Trường Đại học Bạc Liêu Solutions to enhance the quality of accountant training at Bac Lieu University

  • Nguyễn Thị Thu Hậu
  • Dương Thế Lân
Từ khóa: Chất lượng, Đào tạo, Ke toán., Quality, Training, Accountant

Tóm tắt

Hiện nay, tuy công nghệ 4.0 phát triển rất mạnh mẽ nhưng ngành kế toán vẫn thu hút một lượng lớn sinh viên theo học vì sau khi ra trường người học dễ tìm kiếm được việc làm. Vì vậy, kế toán được nhiều trường tại Việt Nam đào tạo trong đỏ có Trường Đại học Bạc Liêu. Bài viết nghiên cứu về các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo kế toán tại Trường Đại học Bạc Liêu. Từ những vấn đề lỉên quan đến đào tạo kế toán hiện nay tại Trường Đại học Bạc Liêu, tác giả xác định những thách thức mà Trường Đại học Bạc Liêu phải đối mặt khi phải cạnh tranh với những trường đại học khác. Từ đó tác giả đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo kế toán tại Trường Đại học Bạc Liêu trong tương lai. Các giải pháp được đề xuất còn dựa trên các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo kế toán tại Trường Đại học Bạc Liêu. Những giải pháp này sẽ giúp cho Trường Đại học Bạc Liêu nâng cao chất lượng đào tạo kế toán trong tương lai.

Currently, although technology 4.0 is developing very strongly, Accounting still attracts a large number of students because graduates can easily find jobs. Therefore, accounting is trained by many schools in Vietnam, including Bac Lieu University. The article presents solutions to improve the quality of accounting training at Bac Lieu University. Based on the issues related to current accounting training at Bac Lieu University, the challenges that Bac Lieu University is facing in competition with other universities were identified, which results in the proposed solutions to improve the quality of accounting training at Bac Lieu University in the future. The proposed solutions are also based on factors affecting the quality of accounting training at Bac Lieu University. These solutions will help Bac Lieu University improve the quality of accounting training in the future.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-05-02
Chuyên mục
KHOA HỌC XÃ HỘI - NHÂN VĂN