Thực trạng dạy học môn bóng bàn ngành huấn luyện thể thao theo học chế tín chỉ ở trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh
Từ khóa:
: Dạy học, bóng bàn, ngành huấn luyện thể thao, đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.
Tóm tắt
Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học
thường qui, chúng tôi đã đánh giá thực trạng về
dạy học bao gồm: Công tác chuẩn bị của giảng
viên (GV), sử dụng phương pháp dạy học (PPDH),
cách thức kiểm tra - đánh giá sinh viên (SV), nhận
thức về mục đích, vai trò của tự học, mức độ hứng
thú, tính tích cực và các điều kiện cần thiết trong
công tác dạy học cho SV chuyên ngành bóng bàn
ngành huấn luyện thể thao (HLTT) trường Đại
học Thể dục thể thao (TDTT) Bắc Ninh.