GIẢNG DẠY TRIẾT HỌC MÁC – LÊ-NIN Ở ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ 4: MỘT SỐ BÀI HỌC KINH NGHIỆM

  • Điểu Trần Thị
Từ khóa: giảng dạy Triết học Mác – Lê-nin; Cách mạng công nghiệp lần thứ 4; giáo dục; kinh nghiệm; bài học

Tóm tắt

Ứng dụng chuyển đổi số trong giáo dục là xu hướng tất yếu của các cấp học trong Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, bậc học không chỉ nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh, thương hiệu của nhà trường mà còn tạo ra sự phát triển bền vững. Bài viết tập trung làm rõ giảng dạy Triết học Mác – Lê-nin ở đại học trong bối cảnh chuyển đổi số trên cơ sở làm sáng tỏ khái niệm, vai trò của chuyển đổi số và chuyển đổi số trong giáo dục, chỉ ra một số bài học kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy Triết học nói riêng và giáo dục nói chung trong bối cảnh chuyển đổi số

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2025-02-12
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI