SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CÁC CÔNG TY CHỨNG KHOÁN Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Nguyễn Ngọc Chánh
  • Tô Nguyễn Mai Phi

Tóm tắt

Mục tiêu chính của nghiên cứu nhằm góp phần hình thành một nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ tại các công ty chứng khoán ở Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời nghiên cứu và xây dựng một mô hình phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho các nhà đầu tư cá nhân với mục tiêu gia tăng sự hài lòng của khách hàng và uy tín của các công ty chứng khoán. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ các nhà đầu tư cá nhân đang sử dụng dịch vụ tại các công ty chứng khoán ở Thành phố Hồ Chí Minh. Các phương pháp kiểm định Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), mô hình hồi qui tuyến tính đa biến được sử dụng trong nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các công ty chứng khoán là giá cả, phong cách doanh nghiệp, hình ảnh và thương hiệu doanh nghiệp và phương tiện hữu hình. Trong đó, nhân tố giá cả có ảnh hưởng mạnh nhất đến mức độ hài lòng của khách hàng
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-02-10
Chuyên mục
KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ