PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH VĂN HÓA DỰA TRÊN CƠ SỞ KHAI THÁC CÁC GIÁ TRỊ VĂN HÓA VIỆT NAM TẠI CÔNG VIÊN VĂN HÓA SUỐI TIÊN

  • Hồ Trần Vũ

Tóm tắt

Các sản phẩm du lịch tại Công viên Văn hóa Suối Tiên chưa khai thác hiệu quả giá trị văn hóa dân tộc. Bài viết sử dụng các phương pháp điền dã, phỏng vấn có cấu trúc, điều tra bảng hỏi nhằm phân tích thực trạng khai thác các sản phẩm du lịch gắn liền với văn hóa – lịch sử Việt Nam, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần đa dạng và nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch văn hóa tại Công viên Văn hóa Suối Tiên
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-03-28