SỬ DỤNG ỨNG DỤNG TRÒ CHƠI GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN TRONG VIỆC DẠY NGỮ PHÁP TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC BÌNH TRỊ 2

  • Hà Thanh Huy
Từ khóa: Dạy ngữ pháp tiếng Anh; Ứng dụng trò chơi giáo dục trực tuyến; Học sinh tiểu học; Hiệu quả; Thách thức

Tóm tắt

Bài viết này nghiên cứu việc sử dụng ứng dụng trò chơi giáo dục trực tuyến trong việc dạy ngữ pháp tiếng Anh tại trường Tiểu học Bình Trị 2. Người tham gia nghiên cứu này gồm 64 học sinh lớp năm và 6 giáo viên tiếng Anh. Nghiên cứu này sử dụng thiết kế nghiên cứu tổng hợp để thu thập dữ liệu định lượng từ bảng câu hỏi khảo sát cho học sinh và dữ liệu định tính từ phỏng vấn bán cấu trúc cho giáo viên. Theo như kết quả, học sinh và giáo viên cho rằng việc sử dụng ứng dụng trò chơi giáo dục trực tuyến thật sự hiệu quả trong việc dạy học ngữ pháp tiếng Anh. Bên cạnh đó, học sinh và giáo viên đã đối mặt với nhiều thách thức khi sử dụng các ứng dụng này. Dựa vào kết quả phân tích, các đề xuất dành cho học sinh và giáo viên được trình bày. Nghiên cứu này có những đóng góp về mặt lý thuyết cũng như thực tiễn trong lĩnh vực sử dụng các ứng dụng trò chơi giáo dục trực tuyến trong việc dạy ngữ pháp tiếng Anh.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-11-24
Chuyên mục
Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)