THỬ NGHIỆM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ VÀ GIẢNG VIÊN

  • Dũng Lê
  • Nguyễn Thị Hà Phương
Từ khóa: Năng lực đánh giá; kết quả học tập; tiếp cận năng lực; đại học sư phạm.

Tóm tắt

Bồi dưỡng năng lực đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực được xem là một giải pháp quan trọng để nâng cao năng lực này cho cán bộ quản lý và giảng viên các trường đại học sư phạm. Chúng tôi đề xuất giải pháp bồi dưỡng năng lực đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực cho cán bộ quản lý và giảng viên với mục tiêu, nội dung, cách thức thực hiện và điều kiện thực hiện cụ thể. Bài báo này trình bày việc thử nghiệm giải pháp đó tại một số trường đại học sư phạm ở Việt Nam trong năm học 2018-2019 nhằm khẳng định tính hiệu quả và tính khả thi của giải pháp.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-08-09
Chuyên mục
Bài viết