THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH THEO TIẾP CẬN AUN-QA

  • Dũng Lê
  • Vương Kim Thành
Từ khóa: : Quản lý chất lượng; đào tạo giáo viên tiểu học; Trường Đại học Quảng Bình; AUN-QA.

Tóm tắt

Trong xu thế đổi mới giáo dục hiện nay, việc quản lý chất lượng đào tạo giáo viên theo tiếp cận AUN-AQ là nội dung rất quan trọng và cần thiết đối với các cơ sở giáo dục đại học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, chất lượng đào tạo giáo viên ở các trường địa phương hiện nay chưa được quan tâm đúng mức. Bài báo này tập trung phân tích và đánh giá thực trạng quản lý chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận AUN-QA ở Trường Đại học Quảng Bình giai đoạn 2017-2021, từ đó đề xuất các biện pháp góp phần nâng cao và đổi mới chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-08-09
Chuyên mục
Bài viết