Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Số mới ra
Số. 228 (2025)
Tháng 3/2025
Phát hành ngày:
2025-04-18
BÀI VIẾT
Tác động của việc tuân thủ chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế đến dự phòng rủi ro tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Đặng Thị Quỳnh Anh, Đặng Thị Thuỳ Trang
5-15
PDF
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của doanh nghiệp sản xuất niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bùi Đan Thanh, Trần Long Giang , Phùng Chí Thành
16-25
PDF
Vai trò của kiểm soát tham nhũng trong tác động của tín dụng ngân hàng đến đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp từ phân tích Bayes
Bùi Ngọc Toản
26-38
PDF
Mối quan hệ giữa lãnh đạo đích thực và sự hài lòng trong công việc: Ảnh hưởng kép của nhận thức về hỗ trợ và văn hóa tổ chức
Nguyễn An Phú
39-54
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến nợ xấu tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam: Vai trò điều tiết của quy mô ngân hàng
Nguyễn Văn Đán, Nguyễn Minh Nhật, Đào Lê Kiều Oanh
55-70
PDF
Tác động của giới hạn tài chính đến nắm giữ tiền mặt của các doanh nghiệp phi tài chính
Võ Minh Long, Lê Ngọc Yến Ngân, Phạm Hoàng Thạch
71-85
PDF
Trách nhiệm xã hội gắn với mục tiêu phát triển bền vững và lòng trung thành: Vai trò trung gian của hình ảnh và sự hài lòng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Ngô Minh Vũ, Phan Chung Thủy, Nguyễn Trần Long
86-105
PDF
Tác động của đổi mới xanh đến hiệu quả tài chính của doanh nghiệp
Hà Thị Thanh Xuân, Phạm Nhật Mai, Hồ Trung Hiếu, Nguyễn Vỹ Giang Nhi , Lã Thiên Phúc, Trần Quốc Trung
106-116
PDF
Xây dựng và đo lường chỉ số tài chính toàn diện tại các quốc gia đang phát triển
Nguyễn Đức Hiền, Nguyễn Thế Bính, Vương Thị Hương Giang
117-136
PDF
Ảnh hưởng của nội dung mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch của du khách – Nghiên cứu trường hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
Bùi Đức Sinh, Trương Đình Thái, Nguyễn Thị Ngọc Nga
137-152
PDF
Ý định tiếp tục sử dụng ô tô điện của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trương Đình Thái, Nguyễn Thanh Trang, Trần Dục Thức
153-168
PDF
Xem tất cả
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top