Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 201 (2022)
Số. 201 (2022)
Tháng 12/2022
DOI:
https://doi.org/10.63065/ajeb.vn.2022.201
Phát hành ngày:
2023-07-10
BÀI VIẾT
Ảnh hưởng của đặc điểm nhân khẩu học đến mức độ sử dụng thẻ tín dụng của hộ gia đình tại Việt Nam
Trần Thị Thanh Hương
5-15
PDF
Đánh giá chung về hoạt động phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam
Nguyễn Thị Hồng Lan
16-34
PDF
Phát triển bền vững dựa trên tinh thần doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Phương pháp tiếp cận dựa trên trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Vương Quốc Thắng
35-42
PDF
Các yếu tố tác động đến nợ xấu của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bùi Đan Thanh, Nguyễn Ngọc Huyền
43-57
PDF
Tác động của các bất ổn vĩ mô đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp nội thất tại Việt Nam
Lê Hoàng Anh, Nguyễn Thị Hoài Thương
58-73
PDF
Tác động của toàn cầu hóa đối với Việt Nam: Khả năng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong việc thích ứng với những cơ hội và thách thức
Nguyễn Văn Thích
74-87
PDF
Những nhân tố của người nổi tiếng ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Dục Thức, Dương Thị Bình, Đinh Thị Như Quỳnh
88-101
PDF
Các nhân tố tác động đến việc sử dụng thẻ tín dụng cá nhân tại ngân hàng HSBC Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Kim Phụng, Nguyễn Thị Ngọc Trâm
102-117
PDF
Các yếu tố tác động đến chất lượng kiểm toán công nghệ thông tin: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Mai Hương, Nguyễn Thị Phương Thúy, Đỗ Thị Hương, Nguyễn Huỳnh Bảo Diệp
118-128
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top