Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam- góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng

  • Trần Thị Thanh Thúy
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, ngân hàng thương mại Việt Nam, sự hài lòng của khách hàng.

Tóm tắt

Trong những năm qua, cùng với quá trình phát triển và hội nhập kinh
tế, dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt
Nam đã không ngừng đổi mới để có thể đứng vững trên thị trường.
Tuy nhiên, theo cảm nhận và đánh giá của khách hàng, khả năng
cạnh tranh và chất lượng dịch vụ (CLDV) ngân hàng của các NHTM
Việt Nam còn chưa cao, vẫn còn nhiều điểm chưa thực sự đáp ứng
được mong nuốn của khách hàng, khiến cho khách hàng chưa thực
sự hài lòng. Bài viết nghiên cứu các nhân tố cấu thành CLDV ngân
hàng tại các NHTM Việt Nam dưới góc nhìn từ sự hài lòng của khách
hàng, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao CLDV tại các
NHTM Việt Nam.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-09-25
Chuyên mục
Bài viết