Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Phát triển Kinh tế
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 266 (2012)
Số. 266 (2012)
Phát hành ngày:
2018-06-14
Bài viết
Hiệu ứng ngược vị thế - Bằng chứng từ các nhà đầu tư cá nhân VN
TRẦN THỊ HẢI LÝ, HUỲNH NGỌC THƯƠNG
47-55
Tác động của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương hiệu nước giải khát
LÊ ĐĂNG LĂNG
13-21
Mối quan hệ giữa xuất khẩu, lạm phát, và tỉ giá hối đoái: Trường hợp cá tra VN
TỪ VĂN BÌNH, CHÂU ĐỨC HUỲNH KỲ
38-46
Phân tích cầu thịt và cá của các hộ gia đình ở Việt Nam: Sự lựa chọn dạng hàm và ảnh hưởng của các biến nhân khẩu học
NGUYỄN TRỌNG HOÀI, PHẠM THÀNH THÁI
30-37
Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ tín dụng ngân hàng dài hạn của các doanh nghiệp ngành sản xuất chế biến thực phẩm niêm yết trên thị trường chứng khoán VN
LÊ PHƯƠNG DUNG, NGUYỄN THỊ NAM THANH
22-29
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất lúa - Trường hợp cánh đồng mẫu lớn ở An Giang
LÊ NGUYỄN ĐOAN KHÔI, NGUYỄN NGỌC VÀNG
56-63
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ quản lí chuỗi cung ứng của Damco VN
VÕ THỊ QUÝ, NGUYỄN THỊ MAI THY
02-12
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top