Về việc sử dụng thang đo LibQUAL+® trong đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện đại học

  • VŨ DUY HIỆP

Tóm tắt

     Khái lược về nguồn gốc hình thành và sự phát triển của thang đo LibQUAL+®.  Giới thiệu nội dung của 22 tiêu thức được phân bố trong 3 chiều: AS-Tác động của dịch vụ (9 tiêu thức), IC- Kiểm soát thông tin (8 tiêu thức) và LP- Không gian thư viện (5 tiêu thức) của thang đo LibQUAL+®. Nêu rõ các mục tiêu và giới thiệu sơ bộ cách thức sử dụng thang đo LibQUAL+® để đánh giá dịch vụ thư viện. 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2015-12-10
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU-TRAO ĐỔI