Đánh giá chất lượng thư viện và rà soát nguồn học liệu phục vụ kiểm định cơ sở giáo dục đại học, chương trình đào tạo đại học

  • Phạm Thị Mai
Từ khóa: Tiêu chuẩn; tiêu chí; đánh giá chất lượng thư viện; đánh giá nguồn học liệu; rà soát học liệu; kiểm định cơ sở giáo dục đại học; kiểm định chương trình đào tạo.

Tóm tắt

   Bài viết tập trung nghiên cứu về các tiêu chuẩn, tiêu chí (TC) và những mốc chuẩn trong việc đánh giá chất lượng thư viện (TV) và nguồn học liệu (HL); đồng thời đưa ra những bình luận/đánh giá về thuận lợi, khó khăn dưới cả góc độ pháp luật và thực tiễn trong thực hiện kiểm định TV và HL. Bên cạnh đó, bài viết cũng phân tích những nội dung, yêu cầu và cách thức để rà soát HL nhằm phục vụ cho hoạt động kiểm định của các cơ sở giáo dục đại học (CSGDĐH) cũng như các chương trình đào tạo đại học (CTĐTĐH).

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-11-05
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU-TRAO ĐỔI