Các phương pháp giảng dạy được áp dụng trong chương trình đào tạo cử nhân ngành thông tin-thư viện

  • Mai Mỹ Hạnh
  • Ngô Thị Huyền
  • Đoàn Thị Thu
Từ khóa: Phương pháp giảng dạy; thông tin-thư viện

Tóm tắt

      Dựa trên kết quả phỏng vấn sâu giảng viên và khảo sát bảng hỏi với sinh viên, bài viết trình bày các phương pháp giảng dạy đang được sử dụng trong chương trình đào tạo cử nhân ngành Thông tin-Thư viện tại Trường Đại học KHXH&NV, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu cho thấy, quan điểm của giảng viên và nguyên nhân giảng viên lựa chọn các phương pháp giảng dạy. Kết quả nghiên cứu là nguồn thông tin tham khảo cho các nhà chuyên môn trong việc xây dựng chương trình đào tạo cũng như thiết kế hoạt động giảng dạy.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-09-18
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU-TRAO ĐỔI

Most read articles by the same author(s)

1 2 > >>