Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Liên hệ
Search
Search
Số mới ra
Số. 153 (2023): Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Số 153
Phát hành ngày:
2023-02-28
Bài viết
PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA HOẠT ĐỘNG LIVESTREAMING TRÊN MẠNG XÃ HỘI ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA GEN-Z
Lê Xuân Cù, Bùi Thị Ngát, Nguyễn Đình Quyền
85-100
PDF
TÁC ĐỘNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Đặng Quỳnh Như; Bùi Nhất Vương, Võ Thị Hiếu, Lê Khánh Nhật
17
PDF
TÁC ĐỘNG CỦA CÁC BIỆN PHÁP PHI THUẾ QUAN ĐỐI VỚI XUẤT KHẨU THỦY SẢN VIỆT NAM
Đặng Quỳnh Như; Phạm Hương Quỳnh, Nguyễn Thu Hằng
15
PDF
ĐO LƯỜNG HIỆU SUẤT CHUỖI CUNG ỨNG – NGHIÊN CỨU MÔ HÌNH SCOR TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC GIẢI KHÁT SANEST KHÁNH HÒA
Đặng Quỳnh Như; Nguyễn Thị Trâm Anh, Nguyễn Thùy Lan, Nguyễn Thị Quỳnh Trang
18
PDF
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG DOANH NGHIỆP TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Đặng Quỳnh Như; Trần Thái Đình Khương
18
PDF
QUẢN TRỊ SỞ HỮU TRÍ TUỆ CỦA DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP VIỆT NAM: TIẾP CẬN TỪ MÔ HÌNH AIDA
Đặng Quỳnh Như; Lê Thị Thu Hà, Lương Thị Đài Trang, Vũ Quang Minh
14
PDF
Xem tất cả
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top