Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 7 Số. 2 (2023): TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA
Tập. 7 Số. 2 (2023): TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA
Phát hành ngày:
2023-11-06
Bài viết
VẤN ĐỀ CHỮ VIẾT CỦA CÁC TỘC NGƯỜI THIỂU SỐ Ở VIỆT NAM
Ngọc Chừ Mai, Phan Phan
PDF(131-145) (English)
VIETNAMESE TERTIARY EFL STUDENTS' REFLECTION ON USING SELF-ASSESSMENT CHECKLIST IN LEARNING WRITING
Ai Huynh , Quang Ngoc Thuy Tran
PDF(146-165) (English)
D Ạ Y VĂN HÓA VÀ PHÁT TR I Ể N NĂNG L Ự C GIAO TI Ế P LIÊN VĂN HÓA B Ậ C TRUNG H Ọ C PH Ổ THÔNG Ở Đ Ồ NG B Ằ NG SÔNG C Ử U LONG: T Ừ NH Ậ N TH Ứ C Đ Ế N TH Ự C TI Ễ N
Van Long Nguyen
PDF(166-176) (English)
PHÂN TÍCH LỖI SAI CỦA SINH VIÊN KHI SỬ DỤNG BỔ NGỮ XU HƯỚNG KÉP THEO NGHĨA MỞ RỘNG TRONG TIẾNG HÁN
Thị Thanh Nhàn Lê
PDF(177-190) (English)
THE USE OF INFORMATION AND COMMUNICATION TECHNOLOGY FOR ASSESSMENT IN PRE-SERVICE TEACHER PROGRAM: VIDEO AND E-PORTFOLIO
Thi Nhi Nguyen , Alexandra Sarrigeorgiou, Pooja Inbasekar, Platon Toushynsky
PDF(191-204) (English)
TẦN SUẤT HIỆN THỰC HÓA CÁC LOẠI Ý NGHĨA CỦA TRỢ TỪ CÁCH ‘의’ TRONG VĂN VIẾT TIẾNG HÀN
Anh Phương Lê
PDF(205-217) (English)
BLENDED LEARNING FOR VIETNAMESE-ENGLISH SPECIALISED TRANSLATION: AN EXPLORATORY CASE STUDY AT A UNIVERSITY IN VIETNAM
Thi Thao Phuong Tran
PDF(218-232) (English)
EFL STUDENTS’ PERCEPTIONS OF CASE-BASED LEARNING IN AN ENGLISH PUBLIC SPEAKING COURSE
Quang Ngoc Thuy Tran
PDF(233-240) (English)
PHẢN HỒI CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ TIẾNG ANH VỀ VIỆC HỌC KỸ NĂNG NÓI QUA NỀN TẢNG ZOOM MEETINGS
Nhật Uyên Huỳnh , Châu Kim Khánh Lê
PDF(241-255) (English)
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top