VẬN DỤNG HIỆU QUẢ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP HỢP TÁC CHO CÁC LỚP TIẾNG ANH CHUYÊN NGỮ PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐH PHÚ YÊN

  • Hồ Việt Luận
Từ khóa: học tập hợp tác, tiếng Anh, tín chỉ, Đại học Phú Yên

Tóm tắt

Phát triển kỹ năng học tập hợp tác trong nhà trường có vai trò hết sức quan trọng trong việc cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực có chất lương cao, giúp người học tham gia vào đời sống xã hội một cách tích cực, tránh tính thụ động, ỷ lại. Là một giảng viên giảng dạy bộ môn Tiếng Anh, hơn bao giờ hết, chúng ta phải biết điều chỉnh hoạt động dạy của người thầy, hướng người học làm việc theo nhóm, cùng nhau thảo luận, tranh luận, cùng nhau xây dựng vấn đề chung. Có vậy mới kích thích được tính tích cực và hứng thú học tập, đào sâu được kiến thức và hiệu quả bền vững cho người học. Thông qua hoạt động học tập hợp tác (HTHT) ở nhà trường là bước đầu hình thành và bồi dưỡng cho các em tính cộng đồng và tinh thần tập thể trong công việc, và đây là những tố chất rất cần thiết để đẩy manh và duy trì nền kinh tế thị trường của một quốc gia.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-08-28
Chuyên mục
Bài viết