VAI TRÒ TIỀN TỐ CỦA MÔ HÌNH MOA VÀ CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC TIẾP NHẬN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI

  • Dương Nguyễn Minh Bình

Abstract

Truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội nhờ vào những việc ứng dụng không ngừng và những tiến bộ của công nghệ thông tin. Bài viết này nhằm kiểm chứng việc tiếp nhận truyền thông xã hội của khách hàng dựa trên việc tích hợp một số bộ biến từ mô hình Động lực - Cơ hội - Khả năng, giá trị nhận thức và thái độ của khách hàng. Dựa trên phần tổng quan tài liệu, một bản câu hỏi được thiết kế và thực hiện kiểm tra các giả thuyết nghiên cứu trong bài viết. Kết quả từ 309 người tham gia khảo sát sẽ là tài liệu tham khảo quan trọng cho các chuyên gia để phát triển các kế hoạch tiếp thị thông qua truyền thông xã hội cũng như để tiến hành nghiên cứu chuyên sâu

điểm /   đánh giá
Published
2021-08-03
Section
KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ