Tâm, Nguyễn Văn, Viet Nam
-
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Văn Lang No. 3 (2017) - THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM
TÁC ĐỘNG CỦA TRUYỀN THÔNG MARKETING ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU XE GẮN MÁY – TRƯỜNG HỢP THƯƠNG HIỆU HONDA
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Văn Lang No. 9 (2018): Tạp chí số 9-T5/2018 - VĂN HÓA - TRUYỀN THÔNG - DU LỊCH
TÁC ĐỘNG CỦA TRUYỀN MIỆNG ĐIỆN TỬ ĐẾN TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU TRONG NGỮ CẢNH TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI - TRƯỜNG HỢP CỦA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG SAMSUNG
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Văn Lang No. 11 (2018): Tạp chí số 11, tháng 9/2018 - KINH TẾ - DU LỊCH
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – TRƯỜNG HỢP KEM ĐÁNH RĂNG
Abstract PDF (Vietnamese)