SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH TẠI KHOA KHÁM BỆNH, BỆNH VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH

  • ThS. Nguyễn Thị Hồng Tuyến
  • BS. Nguyễn Thị Kiều Lan
  • CN. Nguyễn Thị Ánh Trúc
Từ khóa: Hài lòng bệnh nhân, Dịch vụ y tế, Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh, Chất lượng dịch vụ

Tóm tắt

Bài báo nghiên cứu mức độ hài lòng của người bệnh đến khám tại Khoa Khám Bệnh Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2022. Nghiên cứu mô tả tỉ lệ hài lòng cao của người bệnh đối với các dịch vụ y tế cung cấp, bao gồm khả năng tiếp cận, minh bạch thông tin, cơ sở vật chất, thái độ ứng xử của nhân viên y tế, kết quả điều trị, và chi phí dịch vụ. Đặc biệt, tỷ lệ hài lòng về kết quả cung cấp dịch vụ rất cao với 99,1% người bệnh hài lòng. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số vấn đề cần được cải thiện như thời gian chờ đợi và thông tin về giá dịch vụ. Nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người bệnh

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-04-24