THỰC TRẠNG THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG MÔN TOÁN CỦA GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN

  • Trịnh Công Sơn
  • Trịnh Khắc Thùy Hương
  • Phạm Thị Hải Châu
Từ khóa: Integration; integrated teaching; teaching math; primary school; design

Tóm tắt

Thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán là các kỹ năng cần thiết giúp giáo viên đáp ứng yêu cầu dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học. Thực tế chỉ ra rằng, bên cạnh những thuận lợi, giáo viên cũng gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện các kỹ năng này. Bài viết cung cấp những thông tin về thực trạng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán của giáo viên tiểu học, từ đó, làm cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp sư phạm cụ thể để rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho giáo viên ở trường tiểu học.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-08-06
Chuyên mục
Bài viết