Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn – thực trạng và giải pháp

  • Nguyễn Thị Mỹ Hằng
Từ khóa: Đào tạo, bồi dưỡng; cán bộ công đoàn; chất lượng đào tạo cán bộ công đoàn

Tóm tắt

Trong phạm vi khuôn khổ bài viết có hạn, chúng tôi không có tham vọng cũng như không thể đi sâu vào phân tích tất cả những ưu điểm, hạn chế và các nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn trong 10 năm qua chưa đầy đủ, toàn diện, mà chỉ khái quát về thực trạng đào tạo bổi dưỡng, cán bộ công đoàn; từ đó chỉ ra ba nguyên nhân chính dẫn đến chất lượng đào tạo cán bộ công đoàn trong thời gian qua không như kỳ vọng: Nhận thức của một số cán bộ công đoàn về nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ công đoàn chưa toàn diện; cán bộ công đoàn được cử đi đào tạo, bồi dưỡng chung chung; chất lượng đội ngũ giảng viên và giảng viên kiêm chức chưa cao.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-05-09
##submission.howToCite##
Nguyễn Thị Mỹ Hằng. (2022). Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn – thực trạng và giải pháp. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, (23), 27. Truy vấn từ https://vjol.info.vn/index.php/DHCD/article/view/67258
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI

Most read articles by the same author(s)