24. MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ RÈN LUYỆN THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT

  • Nguyễn Ngọc Quí,
Từ khóa: Tự rèn luyện thể chất Quản lý hoạt động Sinh viên đại học Nhận thức và hành vi

Tóm tắt

Bài báo đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động tự rèn luyện thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một, dựa trên nghiên cứu thực trạng trước đó. Mặc dù sinh viên nhận thức tích cực về lợi ích thể chất, nhưng trên thực tế, việc triển khai còn hạn chế do thiếu ý thức, kỹ năng, cơ sở vật chất và thời gian. Năm giải pháp được đưa ra bao gồm: nâng cao nhận thức và động lực, phát triển kỹ năng, cải thiện cơ sở vật chất, quản lý thời gian, và tăng cường kết nối cộng đồng. Các biện pháp này nhằm thu hẹp khoảng cách giữa nhận thức và hành động, tăng tỷ lệ tham gia đều đặn từ 28,86%-32,2% lên trên 40%-50%, hướng đến xây dựng thói quen vận động bền vững.

 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2025-07-27
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU ĐỔI MỚI SÁNG TẠO