Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Giáo chức Việt Nam
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Đội ngũ biên tập
Cam kết bảo mật
Liên hệ
Search
Search
Số mới ra
Tập. 220 Số. T7 (2025): TẠP CHÍ GIÁO CHỨC VIỆT NAM
Phát hành ngày:
2025-08-21
NGHIÊN CỨU LÝ LUẬN
1. TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ GIÁO DỤC, GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VÀ VẤN ĐỀ TỰ HỌC ĐỐI VỚI THẾ HỆ TRẺ HIỆN NAY
Du Quang Vinh - Hồ Tấn Quyến - Phan Thị Hương
2. THẤM NHUẦN DI CHÚC CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VỀ GIÁO DỤC, BỒI DƯỠNG ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG CHO THẾ HỆ TRẺ HIỆN NAY
Trần Thị Mùi
3. CÁCH MẠNG THÁNG TÁM NĂM 1945 - KHAI SINH NHÀ NƯỚC VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HOÀ
Nguyễn Hữu Vượng
4. VAI TRÒ CỦA HỘI VIỆT NAM CÁCH MẠNG THANH NIÊN ĐỐI VỚI SỰ THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Nguyễn Trần Kiều Trinh
5. NHẬN THỨC ĐÚNG ĐẮN VỀ BẢN CHẤT KHOA HỌC VÀ CÁCH MẠNG CỦA CHỦ NGHĨA MÁC - LÊNIN ĐỂ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
Diệp Kiều Trang
6. ĐẢNG LAO ĐỘNG VIỆT NAM VỚI CUỘC ĐẤU TRANH NGOẠI GIAO TRONG KHÁNG CHIẾN CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC (1954-1975)
Bùi Thị Hường
7. BỆNH “SỢ TRÁCH NHIỆM” VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC TRONG CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN HIỆN NAY
Ths. Huỳnh Thanh Giang - Ths. Nguyễn Trung Hiếu
8. XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ Ở VIỆT NAM TỪ NĂM 2011 ĐẾN NĂM 2021 - KẾT QUẢ VÀ MỘT SỐ KINH NGHIỆM
Nguyễn Thu Trang
NGHIÊN CỨU ĐỔI MỚI SÁNG TẠO
9. THỰC TRẠNG THIẾT KẾ KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “KHÁM PHÁ TRÁI ĐẤT VÀ BẦU TRỜI”: MỘT NGHIÊN CỨU KHẢO SÁT TẠI TRƯỜNG MẦM NON VINSCHOOL SMART CITY, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
An Biên Thùy - Nguyễn Thị Thanh Nga
10. XÂY DỰNG TÌNH HUỐNG GIAO TIẾP HỖ TRỢ DẠY HỌC CÁC HÀNH VI NGÔN NGỮ CHO HỌC SINH LỚP HAI
Nguyễn Thị Huế
11. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CỦA HỌC SINH LỚP 3 TẠI THÀNH PHỐ BẠC LIÊU, TỈNH BẠC LIÊU
Nguyễn Phượng Oanh -Huỳnh Thái Lộc
12. CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN DIỄN CHÂU, TỈNH NGHỆ AN
Lê Thị Hường
13. HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP NỘI DUNG LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ VÀO DẠY HỌC SINH LỚP 4 VỀ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI
Bùi Thị Huệ
14. THIẾT KẾ PHIM HOẠT HÌNH HỖ TRỢ DẠY HỌC MẠCH SỐ VÀ PHÉP TÍNH TRONG TOÁN LỚP 5 THEO HƯỚNG KẾT NỐI THỰC TIỄN
Hoang Tran Mai Anh - Doan Thi Diem Ly
15. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ ĐỂ THIẾT KẾ PHIM HOẠT HÌNH HỖ TRỢ DẠY HỌC DIỆN TÍCH TOÀN PHẦN CỦA HÌNH LẬP PHƯƠNG TRONG TOÁN LỚP 5 THEO HƯỚNG KẾT NỐI THỰC TIỄN
Mai Thùy Trang - Đoàn Thị Diễm Ly
16. THAY ĐỔI CÁCH THIẾT KẾ BÀI DẠY ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ TIẾT DẠY ĐẠO ĐỨC Ở TIỂU HỌC
Vũ Trọng Đông - Nguyễn Ngọc Toàn - Nguyễn Kiên Quyết
17. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC NỘI DUNG THỐNG KÊ Ở LỚP 8 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO HỌC SINH
Nguyễn Chiến Thắng-Ngô Hà Châu Loan
18. NGÔN NGỮ VIẾT CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ: MỘT NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ CHI LĂNG, QUẬN 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Hữu Mỹ Nhi
19. BIỆN PHÁP TẠO HỨNG THÚ HỌC TẬP TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ 10 THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
Hoàng Thị Thanh Giang - Quàng Thị Khuyên – Đinh Anh Tuấn – Giàng Thị Mai – Lò Thị Thanh Lam
20. PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO SINH VIÊN NGHỀ HƯỚNG DẪN DU LỊCH, TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ QUY NHƠN THÔNG QUA QUÁ TRÌNH DẠY HỌC CÁC MÔN CHUYÊN NGÀNH
Nguyễn Thuỳ Nhung
21. CHUYỂN ĐỔI SỐ MÔN KỸ NĂNG MỀM TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG TP. HỒ CHÍ MINH
Lê Thị Thanh Hà
22. ĐỀ XUẤT ÁP DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CẦU ĐƯỜNG NHẰM TỐI ƯU HÓA HIỆU SUẤT HỌC TẬP CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Nguyễn Thị Mỹ Trang
23. SỬ DỤNG ÂM NHẠC - MỘT PHƯƠNG TIỆN HIỆU QUẢ TRONG DẠY TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO SV KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Đào Thị Kim Nhung
24. MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ RÈN LUYỆN THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
Nguyễn Ngọc Quí,
25. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP GIÁO DỤC NHẬN THỨC CHO SINH VIÊN VỀ TỆ NẠN XÃ HỘI TRÊN MẠNG XÃ HỘI TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH – ĐẠI HỌC HUẾ
Nguyễn Thị Nguyệt -Trung tá Nguyễn Hoàng Long
26. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢN LÝ DẠY HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ: TRƯỜNG HỢP TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC
Nguyễn Trần Minh Nguyệt
27. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ (QUIZLET, KAHOOT, CANVA) TRONG DẠY TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THỂ DỤC THỂ THAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HỌC TỪ VỰNG KHI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ
Đặng Anh Tuấn
28. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẠC LIÊU
Trương Thị Kiều
29. ĐƯA MODULE HÀN MA SÁT KHUẤY VÀO DẠY TẠI CÁC TRƯỜNG KỸ THUẬT LÀ MỘT YÊU CẦU CẤP THIẾT
Lê Hữu Sỹ - Hoàng Thế Hiếu - Hoàng Phúc Thái
30. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ Ở CÁC TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH KHU VỰC TÂY NGUYÊN
Nguyễn Anh Trạng
31. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP KẾ TOÁN CHUẨN MỰC BÁO CÁO TÀI CHÍNH QUỐC TẾ CỦA SINH VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Hồ Lê Minh Châu
32. NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN
Lê Thị Hồng Xuân
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG KINH NGHIỆM
33. ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẾN VIỆC HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN
Lê Thị Anh Thư
34. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TRONG KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNH CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
Hồ Trung Nghi –Nguyễn Bảo Luân
35. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG NỮ CÔNG TẠI CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
Bùi Thị Kiều Giang- Nguyễn Thị Kim Thanh
36. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TRONG GIẢNG DẠY ĐẠI HỌC: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
ThS. Đỗ Thị Minh Quyền - ThS. Lương Quốc Vũ
37. KHUNG NĂNG LỰC SƯ PHẠM CHO GIẢNG VIÊN TRONG GIÁO DỤC ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO
TS. Đặng Anh Lực-PGS.TS Trịnh Quang Từ -Nguyễn Thị Hoàng Nga
38. VAI TRÒ CỦA GIẢNG VIÊN TRONG VIỆC TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN
Tô Lan Phương
39. PHÂN TÍCH CÁC HÌNH ẢNH ẨN DỤ VỀ MÙA TRONG TRUYỆN KIỀU CỦA NGUYỄN DU
Đinh Diệu Anh
40. THỰC THI ESG TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM: THỰC TRẠNG, THÁCH THỨC VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN, ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC
Quách Thị Hải Yến
41. GIÁO VIÊN MẦM NON VỚI VAI TRÒ NGƯỜI HỖ TRỢ CẢM XÚC CHO TRẺ: TIẾP CẬN TỪ GÓC NHÌN TÂM LÝ PHÁT TRIỂN
Nguyễn Thị Hiền
42. DẠY VÀ HỌC KỸ NĂNG NGHE TIẾNG ANH VỚI PHƯƠNG PHÁP NGHE CHÉP CHÍNH TẢ (LISTENING DICTATION)
Đinh Đức Long
43. DẠY HỌC ĐỌC HIỂU THƠ TỰ DO THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
Lại Thị Hoa – TS. Phạm Kiều Anh
44. CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO QUAN LẠI TRONG TRIỀU ĐẠI LÊ THÁNH TÔNG VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐẶT RA TRONG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CÁN BỘ Ở NƯỚC TA HIỆN NAY
TS. Lê Kinh Nam – ThS. Huỳnh Mộng Nghi
45. YẾU TỐ PHI LỜI TRONG TÁC PHẨM TẮT ĐÈN CỦA NGÔ TẤT TỐ
Nguyễn Hiếu Trung
46. MỘT VÀI ĐẶC ĐIỂM CỦA HÔ NGỮ TRONG TIẾNG TRUNG QUỐC
TS. Phan Thị Thanh Thủy - ThS. Võ Thị Thanh Tùng
47. VAI TRÒ CỦA ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO VIRTUAL REALITY (VR) TRONG SỰ PHÁT TRIỂN NGÀNH DU LỊCH
Nguyễn Thị Thùy Linh - Nguyễn Thị Thùy
48. ĐỊNH HƯỚNG ĐỔI MỚI GIẢNG DẠY HỌC PHẦN THUẾ TRONG BỐI CẢNH TÁI CẤU TRÚC NGÀNH THUẾ DO SÁP NHẬP TỈNH
Nguyễn Thị Diễm Trang
49. MỐI LIÊN HỆ GIỮA ĐỌC VÀ VIẾT: NHỮNG HIỂU BIẾT VỀ PHƯƠNG PHÁP TÍCH HỢP TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN VÀ GIẢNG DẠY KN ĐỌC VÀ VIẾT TRONG LỚP HỌC EFL
Trương Ngọc Kiên.-Đào Thị Kim Nhung
50. GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TƯ TƯỞNG Ở THỊ XÃ GIÁ RAI, TỈNH BẠC LIÊU TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
Sơn Thanh Thoảng
51. HƯỚNG TỚI ĐO LƯỜNG CẢM NHẬN HẠNH PHÚC NGHỀ NGHIỆP CỦA GIẢNG VIÊN TRONG CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI DỰA TRÊN THANG ĐO PERMA
Trần Thị Xuân
52. Ứng dụng nền tảng học tập tăng cường AI trong giảng dạy ngữ pháp tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học Văn Hiến
Ngô Huệ Nghi
Xem tất cả
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top