25. ĐỔI MỚI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY

  • Nguyễn Như Nam
Từ khóa: Giáo dục thể chất, Kiểm tra đánh giá; Phát triển năng lực; Sinh viên; Trường đại học

Tóm tắt

Chất lượng giáo dục luôn được đảm bảo từ những yếu tố cơ bản nhất và đồng thời có kế hoạch phát triển hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, trong đó kiểm tra, đánh giá kết quả học tập là yêu cầu khách quan của quá trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo và phải đặt trong tổng thể quá trình đổi mới nội dung, phương pháp, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học ở các trường đại học hiện nay. Bài viết khái quát thực trạng và đề xuất một số giải pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng phát triển năng lực ở các trường đại học hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-04-05
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU ĐỔI MỚI SÁNG TẠO