Đánh giá việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học tiếng Anh không chuyên tại Trường Đại học Luật Hà Nội

  • Vũ Văn Tuấn
Từ khóa: Mô hình lớp học đảo ngược, lớp thực nghiệm, lớp truyền thống, mô hình bán thực nghiệm

Tóm tắt

Mô hình lớp học đảo ngược có thể được xem là một trong những mô hình lớp học đáp ứng được nhu cầu của người dạy và người học trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Bài nghiên cứu này sử dụng mô hình bán thực nghiệm đối với 60 sinh viên đang theo học tiếng Anh không chuyên, chia làm nhóm truyền thống và nhóm thực nghiệm. Kết quả đã chỉ ra rằng sinh viên trải nghiệm trong lớp học đảo ngược đạt được hiệu quả ưu việt hơn so với lớp truyền thống. Trên cơ sở đó đề xuất ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học tiếng Anh tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-05-09
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI: VĂN HÓA-XÃ HỘI