Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Liên hệ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 147 (2022): Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Số 147
Số. 147 (2022): Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Số 147
Phát hành ngày:
2022-06-30
Bài viết
Phân tích cơ bản, chỉ số tài chính và lợi suất cổ phiếu: nghiên cứu thực nghiệm trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Nguyễn Việt Dũng, Hướng Linh Chi
1-16
Sử dụng thương mại điện tử và tác động của sử dụng thương mại điện tử tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp trong bối cảnh COVID-19
Đoàn Ngọc Thắng, Đỗ Phú Đông, Biện Thanh Huyền
17-35
Nghiên cứu nhân tố tác động đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp bất động sản niêm yết tại Việt Nam
Phan Trần Trung Dũng, Nguyễn Thị Hà Thanh, Võ Minh Thu
36-53
Tác động của giá trị cảm nhận, giá cả cảm nhận và tìm kiếm sự đa dạng đến hành vi của khách hàng trẻ trong tiêu dùng đồ ăn nhanh
Nguyễn Hoài Nam, Bùi Thị Ngọc Mến, Trịnh Thị Thảo, Vũ Thị Phương Thảo, Lê Thị Trang, Nguyễn Đức Lợi
54-72
Mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận, SM-WOM, hình ảnh thương hiệu và liên tưởng thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội tại Việt Nam
Vũ Thùy Duyên, Nguyễn Ngọc Anh
73-91
Những bất cập của thông tư 07/2015/TT-NHNN về bảo lãnh ngân hàng ở Việt Nam
Đinh Xuân Trình, Đặng Thị Nhàn
92-108
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top