THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG NĂNG SUẤT VÀ CHẤT LƯỢNG: CẦN ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN.

  • NGUYỄN HẢI HẰNG

Tóm tắt

                    Chương trình nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến 2020 (Chương trình 712) đã được khởi động từ 2011, đến nay đã qua một chặng khởi đầu đầy ý nghĩa. Sau 3 năm triển khai thực hiện, nhiều dự án của Chương trình đã có những tổng kết, đánh giá xác thực. Đối với Dự án thúc đẩy hoạt động năng suất và chất lượng, theo ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Năng suất Việt Nam (VPC) - một trong những đơn vị đầu mối chủ trì thực hiện, bên cạnh những kết quả đạt được Dự án cũng còn nhiều hạn chế, trong đó nổi bật là công tác tuyên truyền chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là trao đổi của ông Nguyễn Anh Tuấn với phóng viên Tạp chí xung quanh vấn đề này.

 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-03-16
Chuyên mục
KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ VÀ ĐỔI MỚI