ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHÍNH ĐÁNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG.

  • NGUYỄN HOÀNG LINH

Tóm tắt

              Đó là khẳng định của các nhà quản lý khi Thông tư số 22/2013/TT-BKHCN (Thông tư 22) quy định về quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường do Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) ban hành ngày 26.9.2013 (có hiệu lực từ ngày 1.6.2014). Thông tư 22 được cho là một bước chuyển tích cực, góp phần tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ, đảm bảo quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-05-03
Chuyên mục
CHÍNH SÁCH VÀ QUẢN LÝ