Hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

  • Nguyễn Thị Diệu Chi

Tóm tắt

Trên thế giới, phát triển thương mại điện tử (TMĐT) đang diễn ra nhanh chóng, và Việt Nam không nằm ngoài xu thế đó. Trong thời gian qua, Chính phủ đã có nhiều quyết sách quan trọng trong công cuộc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tạo đà cho tăng trưởng của TMĐT. Mặc dù triển vọng phát triển đã rõ, nhưng khó khăn cũng còn không ít. Bài viết khái quát thực trạng hoạt động TMĐT tại Việt Nam, nêu lên những vấn đề cần giải quyết, từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm phát triển TMĐT tại Việt Nam trong kỷ nguyên kỹ thuật số.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2018-07-24
Chuyên mục
DIỄN ĐÀN KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ