Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 14 Số. 4 (2017): Khoa học Giáo dục
Tập. 14 Số. 4 (2017): Khoa học Giáo dục
Phát hành ngày:
2017-06-01
Bài viết A
Mức độ đạt được kĩ năng tư duy phê phán của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Đoàn Văn Điều
5
PDF
Quan niệm của sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học về thể tích vật thể
Trần Đức Thuận
12
PDF
Quan điểm tích hợp trong dạy học khái niệm tích phân
Ngô Minh Đức
20
PDF
Thực trạng hợp tác của các trường đại học với doanh nghiệp ở Việt Nam
Nguyễn Kim Dung, Phạm Thị Hương
29
PDF
Đánh giá kết quả đào tạo đại học qua phản hồi của các bên liên quan: Nghiên cứu trường hợp ngành tài chính - ngân hàng
Phạm Thị Lan Phượng
42
Tìm hiểu các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ giáo dục
Đinh Thùy Trâm
53
Dạy và học tiếng Nhật trong thời đại toàn cầu
Cao Lê Dung Chi
58
PDF
Kĩ năng hợp tác trong học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Diễm My
70
PDF
Đề xuất mô hình đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Ngữ văn theo hướng đánh giá năng lực
Nguyễn Thành Ngọc Bảo, Nguyễn Phước Bảo Khôi
76
PDF
Tìm hiểu một số phương pháp dạy học hiện đại nhằm phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử
Nhữ Thị Phương Lan
83
PDF
Chemical education in Vietnam – Get ready for reformation
Hans-Jürgen Becker, Nguyen Minh Quang
94
PDF
Xây dựng thang đo và bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh qua dạy học dự án
Phan Đồng Châu Thủy, Nguyễn Thị Ngân
99
PDF
Giới thiệu một số khái niệm căn bản của Lí thuyết tải nhận thức
Đặng Đức Trọng, Lê Quốc Dũng
110
PDF
Áp dụng lấy mẫu Gibbs vào đo lường và đánh giá độ khó câu hỏi trong mô hình Rasch
Lê Anh Vũ, Phạm Hoàng Uyên, Đoàn Hồng Chương, Lê Thanh Hoa Lê Thanh Hoa
119
PDF
Tác động của đánh giá quá trình lên thành quả học tập môn Vật lí đại cương của sinh viên theo cách tiếp cận năng lực giải quyết vấn đề
Ngô Văn Thiện
131
PDF
Giáo dục văn hóa Hàn Quốc cho người học chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc
Trần Nguyễn Nguyên Hân, Võ Ngọc Chánh
141
PDF
Thực trạng phẩm chất và năng lực sư phạm của sinh viên năm thứ tư Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Ngô Minh Oanh, Lê Thị Ngọc Thương
151
PDF
Các biện pháp kích thích động cơ học tập cho sinh viên đang học hệ văn bằng 2 tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Tứ
162
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo: Một nghiên cứu từ cựu sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh
Võ Văn Việt
171
PDF
Applying the deep approach to improve student’s English learning
Nguyễn Bình Phương Ngân Trang
183
PDF
Model for the building of the assessment scale to evaluate high school students’ critical thinking competence in Chemistry
Trịnh Lê Hồng Phương
189
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top