Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Home
About
Submissions
Current
Archives
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 14 No. 4 (2017): Khoa học Giáo dục
Vol. 14 No. 4 (2017): Khoa học Giáo dục
Published:
2017-06-01
Bài viết A
Mức độ đạt được kĩ năng tư duy phê phán của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Đoàn Văn Điều
5
PDF (Vietnamese)
Quan niệm của sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học về thể tích vật thể
Trần Đức Thuận
12
PDF (Vietnamese)
Quan điểm tích hợp trong dạy học khái niệm tích phân
Ngô Minh Đức
20
PDF (Vietnamese)
Thực trạng hợp tác của các trường đại học với doanh nghiệp ở Việt Nam
Nguyễn Kim Dung, Phạm Thị Hương
29
PDF (Vietnamese)
Đánh giá kết quả đào tạo đại học qua phản hồi của các bên liên quan: Nghiên cứu trường hợp ngành tài chính - ngân hàng
Phạm Thị Lan Phượng
42
Tìm hiểu các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ giáo dục
Đinh Thùy Trâm
53
Dạy và học tiếng Nhật trong thời đại toàn cầu
Cao Lê Dung Chi
58
PDF (Vietnamese)
Kĩ năng hợp tác trong học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Diễm My
70
PDF (Vietnamese)
Đề xuất mô hình đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Ngữ văn theo hướng đánh giá năng lực
Nguyễn Thành Ngọc Bảo, Nguyễn Phước Bảo Khôi
76
PDF (Vietnamese)
Tìm hiểu một số phương pháp dạy học hiện đại nhằm phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử
Nhữ Thị Phương Lan
83
PDF (Vietnamese)
Chemical education in Vietnam – Get ready for reformation
Hans-Jürgen Becker, Nguyen Minh Quang
94
PDF (Vietnamese)
Xây dựng thang đo và bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh qua dạy học dự án
Phan Đồng Châu Thủy, Nguyễn Thị Ngân
99
PDF (Vietnamese)
Giới thiệu một số khái niệm căn bản của Lí thuyết tải nhận thức
Đặng Đức Trọng, Lê Quốc Dũng
110
PDF (Vietnamese)
Áp dụng lấy mẫu Gibbs vào đo lường và đánh giá độ khó câu hỏi trong mô hình Rasch
Lê Anh Vũ, Phạm Hoàng Uyên, Đoàn Hồng Chương, Lê Thanh Hoa Lê Thanh Hoa
119
PDF (Vietnamese)
Tác động của đánh giá quá trình lên thành quả học tập môn Vật lí đại cương của sinh viên theo cách tiếp cận năng lực giải quyết vấn đề
Ngô Văn Thiện
131
PDF (Vietnamese)
Giáo dục văn hóa Hàn Quốc cho người học chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc
Trần Nguyễn Nguyên Hân, Võ Ngọc Chánh
141
PDF (Vietnamese)
Thực trạng phẩm chất và năng lực sư phạm của sinh viên năm thứ tư Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Ngô Minh Oanh, Lê Thị Ngọc Thương
151
PDF (Vietnamese)
Các biện pháp kích thích động cơ học tập cho sinh viên đang học hệ văn bằng 2 tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Tứ
162
PDF (Vietnamese)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo: Một nghiên cứu từ cựu sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh
Võ Văn Việt
171
PDF (Vietnamese)
Applying the deep approach to improve student’s English learning
Nguyễn Bình Phương Ngân Trang
183
PDF (Vietnamese)
Model for the building of the assessment scale to evaluate high school students’ critical thinking competence in Chemistry
Trịnh Lê Hồng Phương
189
PDF (Vietnamese)
Register
Login
Search
Search
Language
Vietnamese
English
Make a Submission
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Back To Top