Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 48 (2013): Khoa học Giáo dục
Số. 48 (2013): Khoa học Giáo dục
Phát hành ngày:
2013-09-30
Bài viết A
Xây dựng các tình huống dạy học hỗ trợ quá trình toán học hóa
Nguyễn Thị Tân An
5
PDF
NGHIÊN CỨU MỘT ĐỒ ÁN DẠY HỌC CÁC HÀM SỐ TUẦN HOÀN BẰNG MÔ HÌNH HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG HÌNH HỌC ĐỘNG (PHẦN 2)
Nguyễn Thị Nga
14
PDF
Chemistry teaching and Science of Education in Germany Part 1: Aspects of Chemical Education in Germany
Hans Jürgen Becker, Nguyen Minh Quang
25
PDF
VẬN DỤNG WEBQUEST TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG AXIT SUNFURIC (CHƯƠNG TRÌNH HÓA HỌC 10 NÂNG CAO)
Thái Hoài Minh, Nguyễn Thị Kim Thoa
34
PDF
DẠY HỌC TÍCH HỢP MÔ ĐUN ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN KHÍ NÉN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
Trần Chí Độ
43
PDF
KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ SO VỚI DỰ THẢO CHUẨN ĐẦU RA CỦA BỘ Y TẾ CỦA SINH VIÊN Y KHOA NĂM THỨ 6 KHÓA 2007-2013 TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH
Nguyễn Dũng Tuấn, Trần Ngọc Thanh, Diệp Thắng
53
PDF
NGHIÊN CỨU PHẦN MỀM TRÒ CHƠI HỌC TẬP HỖ TRỢ TRẺ TỰ KỈ HỌC CHỮ CÁI TIẾNG VIỆT
Võ Thị Mỹ Dung
66
PDF
TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trần Thị Thu Mai
76
PDF
ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN TỐT NGHIỆP KHOA TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHSP TPHCM TRONG VÒNG 5 NĂM TRỞ LẠI ĐÂY (TỪ NĂM 2007 – 2011)
Nguyễn Kim Dung, Lê Thị Thu Liễu
86
PDF
Một số biện pháp quản lí hoạt động tự học của học sinh tại một số trường trung học phổ thông tỉnh Long An
Huỳnh Văn Sơn, Hồ Ngọc Kiều
96
PDF
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÍ ĐÀO TẠO HÌNH THỨC VỪA LÀM VỪA HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH GIAI ĐOẠN 2006 – 2012
Lê Hùng Cường
105
PDF
XÂY DỰNG BỘ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KIẾN THỨC HỌC PHẦN GIÁO DỤC HỌC PHỔ THÔNG THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Võ Thị Hồng Trước, Trần Thị Hương, Nguyễn Kỷ Trung
114
PDF
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI HƯỚNG DẪN HỌC SINH ĐỌC – HIỂU CÁC BÀI TÁC GIA VĂN HỌC Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Nguyễn Thị Thu Hiền
124
PDF
Tăng tính tích cực của sinh viên khi giảng môn Logic học
Phạm Đình Nghiệm
130
PDF
Một số hướng tiếp cận trong nghiên cứu động cơ học tập
Dương Thị Kim Oanh
138
PDF
Đánh giá của cán bộ quản lí và giáo viên về hoạt động quản lí tổ chuyên môn ở một số trường trung học phổ thông thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Nguyễn Thị Thanh Xuân
149
PDF
Ứng dụng mô hình vòng xoắn ốc kiến thức vào giảng dạy tiết học ôn tập kiến thức
Phan Lữ Trí Minh
155
PDF
Phương pháp luận CDIO và HEEAP một sự lựa chọn, phối hợp trong đào tạo kĩ thuật tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Trương Minh Trí
163
PDF
Đánh giá hiệu quả của việc sử dụng bài giảng điện tử vào dạy học bài hiđro sunfua lớp 10 ban nâng cao
Đào Thị Hoàng Hoa, Thái Hoài Minh, Phan Thiên Thanh
171
PDF
Động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thanh Dân, Đoàn Văn Điều
178
PDF
Biện pháp đổi mới quản lí đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho học viên ngoài chính quy Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Lâm Anh Chương
185
PDF
Vai trò của kiểm định chất lượng đối với giáo dục trung học phổ thông
Dương Nguyên Quốc
196
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top