Đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dệt may từ vật liệu mới

  • Tạp chí Kế toán và Kiểm toán 0912034509
Từ khóa: dệt may, vật liệu mới, bảo vệ môi trường, bền vững, tái chế.

Tóm tắt

Trong bối cảnh kinh tế thế giới khó khăn, ngành dệt may Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật. Chịu ảnh hưởng bởi xu thế hạn chế tiêu dùng, do khó khăn về tài chính, cũng như thị hiếu của người tiêu dùng với dệt may bền vững và bảo vệ môi trường, các sản phẩm may mặc của Việt Nam đang dần mất đi chỗ đứng tại các thị trường xuất khẩu. Do đó, nhiều DN trong nước cũng đã bắt đầu chuyển dịch xu hướng sản xuất theo hướng bền vững. Một trong những kết quả rõ rệt của xu hướng này, chính là sự ra đời và ngày càng phổ biến của các vật liệu mới trong ngành dệt may. Bài viết đánh giá nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam đối với các loại vật liệu mới, cũng như xác định nhóm đối tượng chính của các sản phẩm dệt may có nguồn gốc từ vật liệu mới. Từ đó, xác định được cách tiếp cận phù hợp tới tệp khách hàng này và mở ra hướng đi mới cho ngành dệt may Việt Nam.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-11-21
Chuyên mục
Bài viết